Sửa trang
Câu Hỏi Thường Gặp noble crystal tây hồ


Câu hỏi về Thương Hiệu noble

Noble - Đơn vị phát triển BĐS hàng hiệu

Có địa vị xã hội hoặc chính trị cao, có hoặc thể hiện phẩm chất cá nhân tốt đẹp hoặc các nguyên tắc và lý tưởng đạo đức cao. Họ thể hiện 1 tầng lớp giàu có và cao quý. Giàu có là vật chất, còn cao quý nghiêng về các cốt cách tinh thần . "Quý tộc" nổi tiếng trên thế giới đều huấn luyện người học theo một chế độ nghiêm ngặt và gian khổ, mục đích là để rèn luyện ý thức hợp tác và tính kỷ luật tự giác. Tất cả những điều này phải được trui rèn từ khi còn nhỏ. Họ thể hiện 1 tầng lớp giàu có và cao quý.

Giống như những sp BĐS Noble được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, lựa chọn kỹ từng chất liệu từ khi còn là bản vẽ cho đến khi thi công và bàn giao cho khách hàng Logo Noble: Độc bản, mạnh mẽ, phóng khoáng và hướng tới sự hiện đại - đó là sự thể hiện của Noble phát triển hướng tới xu thế của tương lai, kết hợp các công nghệ 4.0 và AI, Smart Living… mang đến các sản phẩm BĐS xa xỉ phẩm tiện nghi bậc nhất thời đại.

- Tầm nhìn
+ Nhà phát triển Bất động sản hạng sang 
+ Tạo dựng một cộng đồng cư dân Noble tinh hoa, ưu tú & hiện đại. - Sứ mệnh 
+ Giá trị độc bản: sản phẩm bất động sản độc nhất, biểu tượng của sự khác biệt và đẳng cấp vượt trội. 
+ Môi trường sống bền vững: ứng dụng công nghệ hiện đại và thiết kế bền vững.
+ Nâng tầm trải nghiệm sống: nơi mà sự sang trọng và sự tiện nghi được kết hợp hoàn hảo.

- Sáng tạo đột phá: mỗi dự án đều là một sự kết hợp tinh tế giữa sáng tạo nghệ thuật và công nghệ hiện đại. 

- Độc đáo và độc bản: Mỗi dự án của Noble là một bản sắc riêng biệt

- Chất lượng vượt trội: sự hoàn hảo trong từng chi tiết, từ kiến trúc đến dịch vụ, đảm bảo một trải nghiệm sống xứng tầm với đẳng cấp của khách hàng.

- Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residences 

- Noble Palace Tay Ho

- Noble Crystal Long Bien

- Noble Palace Long Bien 

- Noble Palace Tay Thang Long

- Sunshine Empire  

Sunshine Legend City 

- Alluvia Sunshine Grand City

Câu Hỏi Thường Gặp
Câu hỏi về tổng quan dự án

Tên thương mại: Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residences

Ô đất ký hiệu CT01, KĐT Nam Thăng Long giai đoạn III, Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
CĐT: Công ty Cổ phần Bất động sản Wonderland
ĐV phát triển: Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Noble
Dự kiến Qúy II/2027
Nhà thầu thi công: SCG
Đơn vị thiết kế công trình: S-Design
Quy mô: 50.850 m2 
Tổng diện tích sàn xây dựng 432.480,5 m2
Mật độ xây dựng: 30
Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Sky Villa thông tầng 
Số tầng Căn hộ Tòa S5: 32 tầng (tầng 6-7, 8-19, 21-36, 37-38), tính theo số căn: 17 tầng; bao gồm 250 căn hộ
DANH MỤC TIỆN ÍCH NỘI KHU (dự kiến) 
Tầng hầm 
 1. Hệ thống đỗ xe cơ giới thông minh ... 
Tổ hợp giải trí mặt đất
1. Bể bơi trung tâm Crystal Pool 
2. Quầy bar nổi Crystal Pool Bar 
3. Biển hồ Crystal Lagoon 
4. Bãi cát tắm nắng Crystal Sand 
5. Pavilion/ Chòi nghỉ Crystal Pavillion
6. SKhu vui chơi trẻ em Kid Oasis
7. Bóng chuyền bãi biển Crystal Volley
8. Sofa hồ bơi ngoài trời
9. Khu Camping
10. Đài vọng cảnh Panorama Vista
11. Vườn hoa bốn mùa Four Season
12. Thang thoát hiểm tầng hầm
13. Trục thông gió tầng hầm 15. Đường dạo bộ, sân nghỉ ngoài trời
Tổ hợp thương mại dịch vụ cao cấp (Tầng 1-5)
1. Các căn Shop đa tiện nghi và dịch vụ tại khối đế & mặt tiền dự á
2. Khu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, trang sức cao cấp
3. Khu bể bơi bốn mùa: bể bơi, gym, fitness, cafe & fastfood
4. Khu ẩm thực 5 châu
5. Khu ẩm thực Việt Nam thông 2 tầng 4-5 với kiến trúc độc đáo, tái hiện toàn bộ phố cổ Hội An lên trên tầng cao
6. Khu vui chơi trẻ em, nhà sách, shop đồ chơi
7. Không gian sáng tạo nghệ thuật: phòng trưng bày, triển lãm; đồ thủ công; không gian sáng tạo…
8. Khu fitness, yoga, spa cao cấp
9. Khu vui chơi giải trí, game center
10. Cầu trên không nối các toà của toàn bộ dự án
Tổ hợp Clubhouse tầng cao (Tầng 20)
Ngoài trời
- Vườn dạo; yoga; thư viện đọc sách, thư giãn; sân chơi trẻ em; sân tập thể thao, fitness
 Trong nhà
 - Phòng sinh hoạt cộng đồng 
- Phòng giải trí (bi-a, bóng bàn…); thư viện đọc sách, thư giãn
- Rạp chiếu phim
- Khu tập gym, yoga

Theo support.google.com, từ khóa là những từ hoặc cụm từ mà bạn chọn khi thiết lập chiến dịch quảng cáo. Đây là những từ/cụm từ mà bạn cho rằng khách hàng sẽ sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ… trên Google.

Bằng cách “chèn” các từ/cụm từ khóa đó vào quảng cáo, bạn sẽ khiến quảng cáo đó xuất hiện trước mắt khách hàng nếu họ tìm kiếm từ/cụm từ tương tự, hoặc khi họ truy cập vào trang web chứa nội dung liên quan.

Ví dụ, nếu kinh doanh hoa tươi, bạn có thể sử dụng “giao hoa tươi” làm từ khóa, sau đó tạo quảng cáo về chủ đề giao hoa tươi. Khi khách hàng gõ tìm “giao hoa tươi” hoặc cụm từ tương tự trên Google, quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được khách hàng.



N
TẢI BẢNG GIÁ MỚI NHẤT
Hà NộiHồ Chí MinhHải PhòngQuảng Ninh
TẢI XUỐNG NGAY
Quý khách vui lòng nhập đúng số điện thoại, BẢNG GIÁ dự án sẽ được gửi qua Zalo